Hình Thức Thanh Toán Lương

 Hình thức thanh toán lương


Khi các bạn làm đủ điểm theo yêu cầu ở từng dự án thì lên web xác nhận đủ điểm ở mục Xác Nhận Đủ Điểm và chọn hình thức nhận thanh toán phù hợp. Chúng tôi thanh toán qua 3 phương thức sau:

1. Thanh toán lương qua thẻ ATM Vietcombank
 Ngân hàng Vietcombank: Phí chuyển khoản: 3.300 VNĐ/1 Giao dịch (bắt đầu từ ngày 15/01).
Lưu ý: 
Các bạn có thẻ ATM của ngân hàng khác nên đăng ký tài khoản Bảo Kim và Add tài khoản ngân hàng của mình trên đó để có thể rút tiền từ Bảo Kim về ngân hàng của mình với chi phí thấp nhất hoặc miễn phí.

2. Thanh toán lương qua cổng thanh toán trực truyến Bảo Kim (baokim.vn)
 Trang chủ: https://baokim.vn (Đăng ký Bảo Kim chỉ để nhận lương, chứ không phải để nhận tài khoản làm việc).
 Để dễ thanh toán tiền và không tốn phí cho các bạn chúng tôi thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim: https://www.baokim.vn, chúng tôi thanh toán tiền vào Bảo Kim, từ Bảo Kim bạn chuyển tiền về thẻ ATM, hoặc có thể nạp tiền vào điện thoại được thưởng 5 - 8%% hoàn toàn miễn phí.
Đăng ký tài khoản Bảo Kim: Bạn vào trang  http://baokim.vn đăng ký tài khoản, nếu có rồi thì không cần đăng ký, sau khi đăng ký thành công bạn không cần xác thực Bảo Kim cũng được.
- Bạn cũng có thể đăng ký làm việc trước rồi bổ sung tài khoản Bảo Kim sau.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bảo Kim:

3. Thanh toán lương bằng thẻ nạp điện thoại
Chúng tôi cũng sẽ thanh toán bằng thẻ nạp điện thoại cho các bạn có nhu cầu thanh toán bằng thẻ nạp điện thoại. Mạng điện thoại hỗ trợ: Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnammobile, Gmobile.

4. Thanh toán qua Bưu điện
Yêu cầu làm tối thiểu 525.000 VNĐ để được nhận tiền qua bưu điện. Khi Xác nhận đủ điểm các bạn cung cấp đầy đủ thông tin về người nhận tiền: Họ và tên, số CMND, Ngày cấp, Nơi cấp, Hộ khẩu thường trú, Địa chỉ chi tiết nơi sinh sống.
5. Thanh toán lương qua cổng thanh toán trực truyến Ngân Lương (nganluong.vn)
 Trang chủ: nganluong.vn (Đăng ký Ngân Lượng chỉ để nhận lương, chứ không phải để nhận tài khoản làm việc).
Từ Ngân Lương bạn có thể rút tiền mặt về thẻ ATM của mình.

CHÚC CÁC BẠN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ


No comments:

Post a Comment