QLINK

DỰ ÁN QLINK

Giá: 20000/1$

I. HƯỚNG DẪN LÀM VIỆC
ĐĂNG KÝ làm việc tại đây.
Điều kiện đủ điểm: lớn hơn hoặc bằng 1000 điểm trở lên. 
Thanh toán lương vào thứ 4 hàng tuần (sau khi Xác nhận đủ điểm).
Web xem điểm Qlink: http://qlinkgroup.com/op/login
Phần mềm làm việc Qlink-client : Tại đây ( (update 30/03/2014)) hoặc link: http://qlinkgroup.com/op/download
Phần mềm làm việc dự phòng  Xiaoa Multi in one C v14.04.16.1: https://www.mediafire.com/?zcch3fzihd3qivq (update 18/04/2014) (làm được nhiều tài khoản cùng một lúc).
Để sử dụng được phần mềm, máy tính các bạn phải cài phần mềm hỗ trợ Net Framework 4.0 download tại đây.
Hướng dẫn xem điểm Qlink: http://www.mediafire.com/view/?2xi4557ahuh6dh5
Hướng dẫn Qlinlk-client: http://www.qlinkgroup.com/op/download

Chúng tôi có chế độ thưởng cho các bạn làm được từ 10$ trở lên trong tuần (Dựa theo sản lượng làm được các bạn có thể được thưởng từ 10000 đến 100000 VNĐ và hơn nữa).

Qui định sản lượng Qlink chỉ tính trong 1 tuần, điều kiện đủ điểm tối thiểu tài khoản nào đạt  tử 1000 (làm càng nhiều điểm càng tốt) điểm  trở lên trong tuần mới được thanh toán tài khoản đó, không cộng gộp điểm nhiều tài khoản, không đủ điểm không thanh toán tài khoản đó, không lưu sang tuần sau, trưa 11h thứ 6 là kết thúc và bắt đầu tuần mới, nếu bạn đăng ký gần ngày thứ 6 mà làm không kịp qua trưa 11h thứ 6 rồi làm, đủ điểm mà khóa vĩnh viễn không thanh toán (nếu đủ điểm nhưng khóa vĩnh viễn đăng nhập vào web thấy bảng màu đỏ và để chữ tiếng Anh WILL NOT GET PAID, thì tài khoản đó sẽ không thanh toán), sau khi đủ từ 1000 điểm trở lên bạn lên web Xác nhận  đủ điểm để được thanh toán. Không đủ điểm không thanh toán, tài khoản không làm gì trong 1 tuần sau khi cấp sẽ bị xóa, làm rồi trong 3 tuần không làm gì sẽ bị xóa. Tùy theo tốc độ gõ nhanh chậm mà bạn được cấp từ 2 tài khoản trở lên để làm việc.
Lưu ý: Bạn nào muốn làm việc với nhiều tài khoản trên phần mềm Xiaoa thì liên hệ Admin qua gmail xuannam0202@gmail.com để được add tài khoản trên phần mềm Xiaoa nhé.

Dự án này tài khoản bị khóa vĩnh viễn không được thanh toán.

Hướng dẫn gõ code Qlink
Dự án này tuy trả thấp hơn Megatypers nhưng load nhanh hơn và ổn định hơn Megatypers, các bạn có thể làm vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Các bạn chú ý làm việc không để tài khoản bị khóa vĩnh viễn nhé.
Gõ ký tự chữ, số và ký tự đặc biệt (!@;"'|\,&^%$#*(),...).
Gõ phân biệt hoa thường.
Mỗi hình phải giải quyết trong 15 giây.
Khi nào ra chữ Trung Quốc, Nga hoặc hình ảnh thì đánh ? cho để cho qua, không nên đánh dấu ? bừa bãi nếu không sẽ bị khóa, hình khó nhìn hoặc nhìn không thấy bạn đánh thiếu hoặc đánh đại cho qua, không được lạm dụng nếu không sẽ bị khóa. 
Đánh chậm hơn 15 giây sẽ không được tính điểm, khi cột time hiện 15 giây đếm ngược bạn phải làm trước khi 15 giây về không, khi cột status hiện chữ wating là đang tính 15s tùy vào tốc độ load nhanh chậm mà bạn mở ít hoặc nhiều tài khoản.
Đánh sai 10%logout nhiều lần sẽ bị khóa tạm thời hoặc vỉnh viễn. Các bạn nên mở từ 1 đến 2 tài khoản để tránh tình trạng bị khóa vĩnh viễn do gõ không kịp.
 Nhận biết khóa tạm thời : Đăng nhập vào xem điểm ở hàng chữ banned ? : để tiếng Anh nghĩa tiếng Việt là thời gian khóa và thời gian mở lại.
 Nhận biết khóa vĩnh viễn : Đăng nhập vào xem điểm ở hàng chữ banned ? : để tiếng Anh nghĩa tiếng Việt là thời gian khóa nhưng không để thời gian mở lại.
Nếu bạn nào bị khóa tài khoản lâu mà không thấy mở lại thì liên hệ Admin qua gmail: xuannam0202@gmail.com hoặc yahoo chat: xuannam0202 để kiểm tra.
Ví dụ về code Qlink:

II. BẢNG RATE

Đây bảng thời gian trả $ cho 1000 captcha các bạn xem để làm việc hiệu quả(Giờ Việt Nam)


Phần mềm làm việc: Qlink 2.0 New 25/3/2013 
(Máy tính các bạn phải cài NetFramework 4.0 trở lên thì mới sử dụng được phần mềm).
Ví dụ: Tại thời điểm 21 - 22h (tức 9h đến 10h tối) Qlink sẽ trả 0.6$ cho 1000 điểm captcha đúng mà bạn làm được. Muốn biêt 1 captcha giá bao nhiêu thì lấy 0.6$$/1000.
Tài khoản làm thử:
nlbxn01
nlbxn02
nlbxn03
nlbxn04
nlbxn05
pass: 123456
ĐĂNG KÝ làm việc tại đây.

Chú ý: Các bạn nên xem mục Thông báo thường xuyên để biết thêm thông tin nhé.
(Các bạn nào cảm thấy không đủ kiên nhẫn để làm công việc này thì xin vui lòng không đăng ký, tránh làm ảnh hưởng đến công ty và làm mất thời gian của các bạn).
Chúc các bạn làm việc hiệu quả.
Video hướng dẫn:



ĐĂNG KÝ làm việc tại đây.

III. MỘT SỐ LỖI QLINK THƯỜNG GẶP

1. Lỗi reCaptcha
KHÓA
Chúng tôi phát hiện rằng bạn đã gõ sai quá nhiều khi gõ lại các reCaptcha (những captcha có hai 2 là chữ). Cố gắng gõ chính xác hơn, gõ cả hai từ khi captcha xuất hiện.
----
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn vì chỉ gõ một vế trong captcha có 2 vế. 
Các bạn phải gõ đủ cả hai vế của những captcha dạng như thế này để không bị khóa tài khoản.
2. Lỗi sử dụng dấu "?" không đúng cách
KHÓA
Chúng tôi phát hiện bạn đã không sử dụng dấu "?" đúng cách. Thay vào đó, các bạn lại gõ những thứ khác. Điều này không được cho phép trong hệ thống của chúng tôi, bạn phải ngưng hành động này ngay lập tức.
-------
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn do không sử dụng dấu "?" đối với những captcha bị lỗi mà gõ những từ như "error", "no see", v.v...
3. Lỗi lạm dụng phần mềm bên thứ 3 (đã khắc phục nhưng thinht thoảng vẫn bị)
KHÓA
Chúng tôi phát hiện rằng bạn đang lạm dụng hệ thống bằng việc sử dụng phần mềm của bên thứ 3 để nhập captcha hoặc chạy nhiều phần mềm chính thức cùng một lúc. Đây là lỗi nghiêm trọng và sẽ không được tha thứ. Nếu bạn tiếp tục hành động này, bạn sẽ bị đình chỉ vĩnh viễn và không được trả tiền.
---------
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn.
Thường thì các bạn làm Qlink hay mở nhiều cửa sổ phần mềm cùng lúc để làm việc dẫn để tăng tốc độ load đến việc bị khóa tài khoản.
Để tăng tốc độ load, các bạn có thể sử dụng phần mềm mà có thể làm việc với nhiều tài khoản cùng lúc. Tuyệt đối không được mở nhiều cửa sổ cùng lúc.
4. Lỗi để tài khoản bị kick nhiều lần.
KHÓA
Chúng tôi phát hiện rằng bạn đã bị kick ra ngoài nhiều lần. Người sử dụng phần mềm bị kick ra ngoài khi họ không gõ captcha kịp giờ và bộ đếm thời gian của phần mềm gõ Captcha chạy hết giờ. Điều này có thể do kết nối Internet của bạn bị chậm và hình ảnh không load kịp. Nhớ rằng phải luôn luôn gõ captcha trước khi bộ đếm thời gian đếm về tới 0. Nhớ rằng luôn luôn bấm "pause" (tạm dừng) khi bạn ngừng làm việc.
-------
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn vì bị nhiều lần bị kích khỏi server do để time out (hết giờ) liên tục. Các bạn nên nhập captcha nhanh và chính xác trong vòng 15s để đảm bảo không bị time out.
Đối với trường hợp làm 3 tài khoản vào ban đêm, khi captcha của 3 tài khoản đồng loạt load thì có thể dẫn đến time out 1 hoặc 2 trong 3 tài khoản nếu bạn không gõ nhanh. Vì vậy chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ nên làm 2 tài khoản vào ban đêm nếu bạn làm việc trên phần mềm có thể làm việc cùng lúc nhiều tài khoản, để tránh tình trạng bị time out.
5. Lỗi gõ sai nhiều captcha
KHÓA
Bạn đã gây ra nhiều lỗi. Hãy nhớ phải gõ captcha chính xác khi captcha xuất hiện trên màn hình làm việc. Khi nhập những reCaptcha (captcha có hai vế là chữ) thì phải nhập cả hai vế chữ khi captcha xuất hiện. 
Hình ảnh bên dưới là ví dụ về những mẫu captcha, các lỗi nhập captcha và cách gõ captcha chính xác. Các bạn có thể tham khảo thêm ở hình sau.

6. Lỗi gõ "rác", gõ những chuỗi ký tự vô nghĩa, không đúng với ảnh.
KHÓA
Chúng tôi đã phát hiện bạn đang gõ "rác". Đây là lỗi nghiêm trọng và không được tha thứ. Nếu bạn còn tiếp tục hành động này, bạn sẽ bị đình chỉ vĩnh viễn và bạn sẽ không được trả tiền.
-------
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn do gõ những chuỗi ký tự vô nghĩa, hay còn được gọi là "rác".
Những captcha được đưa ra chỉ mang tính chất minh họa chứ không phải chính xác là những captcha mà các bạn đã gõ.
Đối với những trường hợp captcha hiện ra quá khó nhìn đến mức không thể nhìn thấy, các bạn nên dùng phím Esc. Tuyệt đối không được gõ bậy. Nếu không tài khoản của các bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn.
Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá lạm dụng phím Esc. Nếu quá lạm dụng vẫn sẽ bị khóa tài khoản.
8. Lỗi sử dụng quá nhiều dấu "?"
KHÓA
Chúng tôi đã phát hiện rằng bạn sử dụng quá nhiều dấu "?" đối với nhiều captcha. Điều này có thể do đường truyền Internet của bạn bị chậm và hình ảnh chưa load kịp. Luôn luôn đợi một vài giây để Captcha xuất hiện. Đừng tải bất kì thứ gì khi bạn đang làm việc.
----------
Tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn do quá lạm dụng dấu "?"
Các bạn chỉ sử dụng dấu "?" khi gặp phải captcha bị lỗi, không xuất hiện, hoặc captcha xuất hiện chỉ có màu nền, không có ký tự.
Ngoài ra còn có lỗi: booby-traps (dính bẫy), misuese, abuse,...
Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn ở bảng mẫu captcha tại trang thông tin sau khi login vào trang qlinkgroup.com.