Giới thiệu

CÔNG TY TNHH NHẬP LIỆU VIỆT NAM ONLINE

Ngày thành lập: 28/02/2103
Manager:  Mr Bach Xuân Nam 
Địa chỉ: Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại0914902286 - 01628787292
Yahooxuannam0202
Website:
                http://nhaplieuvn.blogspot.com
                http://nhaplieuvn.vn.ae
                http://nhaplieuvn.info

Lĩnh vựcCông Ty Nhập Liệu Việt Nam Online - nhaplieuvn.blogspot.com (NLVN) chuyên về lĩnh vực nhập dữ liệu online, gõ captcha, đánh máy online nhằm mục đích bảo mật, tăng số lượt truy cập website, tạo cơ sở dữ liệu phần mềm, tạo code đăng ký gmail, yahoo, facebook... tăng hạng của website thông qua các dự án liên kết với Ấn Độ, Nga, Mỹ, Châu Âu...
Ví dụ về captcha:

Nhập liệu online (gõ captcha): là cách làm việc đơn giản nhất trong các hình thức làm việc online. Công việc của bạn chỉ là hoàn thành các đoạn mã captcha giống như hình bên trên. Tuy nói đơn giản nhưng làm được trả tiền vì vậy nó cũng có qui định, qui tắc rõ ràng và bạn phải làm theo đúng qui định nếu không thì sẽ nhận được tiền ít hoặc không được nhận tiền.
Nhập liệu online (gõ captcha): yếu tố quan trọng nhất là đòi hỏi tính kiên trì, và độ bền bỉ cao, thao tác nhanh, quan sát tốt khi làm việc bạn phải thật tập trung chỉ khi bạn làm giỏi thì bạn mới là người kiếm được nhiều tiền nhất.

Hiện tại website đang hoạt động với các dự án:
Mega
Qlink 
Captcha
Kolo
Gogetsome
Cash2cash
PIX
Chi tiết các bạn xem ở từng dự án.
Chúng tôi có chế độ thưởng cho các bạn làm việc xuất sắc nhất trong tuần (Dựa theo sản lượng làm được các bạn có thể được thưởng từ 10000 đến 100000 VNĐ và hơn nữa).
ĐĂNG KÝ làm việc tại đây.

NHẬP LIỆU VIỆT NAM ONLINE - KIẾM TIỀN TẠI NHÀ- UY TÍN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC NHẬP LIỆU